Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Đồng thực hiện tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch Covid-19”

Thứ ba - 12/10/2021 21:27
Sáng ngày 4 tháng 10 năm 2021 liên đội trường Tiểu học An Đồng tổ chức: lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và phong trào nuôi lợn nhân đạo năm 2021. Với khẩu hiệu ngoài cổng “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch Covid-19”
Để hưởng ứng tuần lễ, liên đội kết hợp với thủ thư phát động các lớp, chi đội viết bài giới thiệu sách. Liên đội chọn hai bài giới thiệu vào ngày hưởng ứng lễ phát động và 4 bài quay tại thư viện xanh, thư viện thông minh, thư viện truyền thống. Các bài được phát trên hệ thống face book, zalo các nhóm lớp để phụ huynh và học sinh các lớp được xem.
Tiêu biểu như chi đội 5B: Bộ sách “nhật ký trưởng thành của những đứa trẻ ngoan”. Chi đội 4A “những bài tập làm văn chọn lọc lớp 4”. Chi đội 5A “Bác Hồ và những bài  học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh”…
Qua buổi lễ phát động : giáo viên và học sinh hiểu được tầm quan trọng , sự cần thiết của việc học tập thường xuyên, học suốt đời. Các em học sinh sẽ tìm đọc những cuốn sách hay trong thư viện xanh và thư viện thông minh của trường.
Trong buổi lễ phát động, liên đội còn tổ chức trao lợn giống về các lớp để các em thực hiện phong trào “nuôi lợn nhân đạo” đây là phong trào liên đội tổ chức thường xuyên trong nhiều năm học qua. Từ phong trào này giúp các em không còn vô cảm trước những hoàn cảnh khó  khăn trong cuộc sống, biết sống tiết kiệm và chia sẻ tình yêu thương.



TH An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây