Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Khê tổ chức Trung thu nhân ái 2020

Thứ ba - 29/09/2020 04:42
Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích, thực sự coi trường, lớp là ngôi nhà thứ hai của các em. Trường Tiểu học An Khê tổ chức “Ngày hội Trung thu” với chủ đề “Trung thu nhân ái”.
Đến dự chương trình có:
      Cô: Phạm Thị Phượng – Hiệu trưởng nhà trường
      Cô Nguyễn Thị Mai – Phó hiệu trưởng nhà trường
     Cùng các thầy cô giáo và 846 học sinh trong trường.

Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng với liên khúc múa: “Rước đèn tháng tám - Chiếc đèn ông sao” do đội văn nghệ của liên đội biểu diễn.
Hoạt động giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường luôn được nhà trường quan tâm và duy trì nhiều năm nay.
Cô Phạm Thị Phượng, cô Nguyễn Thị Mai đại diện cho các nhà hảo tâm lên tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Thời gian rồi sẽ trôi qua. Tuổi thơ của các em rồi cũng sẽ trở thành ký ức. Và trong ký ức đó, chắc hẳn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp gắn với những mùa trung thu được sống trong tình cảm, sự quan tâm, chăm lo của thầy cô, gia đình và bạn bè. 






                 Liên đội trường Tiểu học An Khê.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây