Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học An Khê tổ chức ngày hội Em yêu nghệ thuật

Thứ tư - 23/01/2019 22:25
Thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 89 năm thành lập ĐCSVN, mừng xuân mới 2019, chiều ngày 18-1-2019 liên đội trường Tiểu học An Khê đã tổ chức ngày hội : “ Em yêu nghệ thuật ”.
   

       Về dự ngày hội có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Phòng giáo dục đào tạo , Phòng lao động thương binh xã hội, Câu lạc bộ tổng phụ trách, các tổ bộ môn cấp Huyện, đài truyền thanh Huyện, đại diện các trường tiểu học và THCS trong cụm, cùng các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành , đoàn thể trong xã, các công ti, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã, các bậc phụ huynh ,cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh toàn trường.
        Mở đầu  là các tiết mục văn nghệ sôi động của các em học sinh trong trường cùng với sự giao lưu của câu lạc bộ khiêu vũ Tuấn Diệu huyện quỳnh Phụ. Tiếp theo là phần tìm hiểu về Tết cổ truyền của dân tộc , tuyên truyền về an toàn giao thông, an ninh trật tự, an toàn thực phẩm dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán 2019. Đồng thời các em được thể hiện tài năng , năng khiếu của mình qua các tiết mục múa lân truyền thống, hát múa, vẽ tranh, giao lưu tiếng anh. Phần cuối các em được trải nghiệm qua phần trình diễn thời trang và múa sạp giao lưu với các đại biểu khách mời.
       Ngày hội cũng là nhịp cầu gắn kết những tấm lòng nhân ái, sẻ chia, yêu thương nhân loại.  Kết thúc chương trình, đã tặng 56 suất quà cho 49 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trị giá 18.200.000 đồng, nhằm động viên các em và gia đình đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc.
      Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần thi đua lập  thành tích mừng Đảng, mừng xuân mới 2019 của liên đội trường Tiểu học An Khê .









 
Liên đội Tiểu học An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây