Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học Quỳnh Minh tham gia Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập xã

Chủ nhật - 04/03/2018 20:59
Sáng ngày 28 tháng 02 năm 2018, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quỳnh Minh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập xã. Học sinh trường Tiểu học Quỳnh Minh tham gia đồng diễn tại buổi lễ.
   
   

        Về dự buổi lễ có đ/c Phạm Văn Sinh – Bí thư tỉnh ủy Thái Bình, đ/c Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh,  Đ/c Nguyễn Văn Điều- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy, đ/c Nguyễn Văn Roanh huyện ủy viên- Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo, đ/c Nguyễn Thị Hồng Thúy- Bí thư huyện đoàn Quỳnh Phụ, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện Quỳnh Phụ, các cơ quan thông tin đại chúng, các thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học, THCS xã Quỳnh Minh, cùng đông đảo nhân dân.
        Chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 60 năm thành lập xã, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã tranh thủ tập luyện sau các buổi học. Học sinh nhà trường tham gia tiết mục văn nghệ chào mừng với bài hát múa: “Lời ru âu lạc”, tổng số 26 em tham gia. Tiết mục được dàn dựng rất công phu, mở đầu chương trình văn nghệ.
Sau lời phát biểu cảm ơn của đ/c Bí thư Đảng bộ xã Quỳnh Minh. Các em học sinh nhà trường tham gia tiết mục đồng diễn chèo:“Chúng em hát từ đất mẹ anh hùng”  rất đều và đẹp. Qua các làn điệu dân ca viết về xã và trường Quỳnh Minh các em đã xếp thành số 60, hướng về kỷ niệm 60 năm thành lập xã, thể hiện quá trình xây dựng và phát triển của xã nhà.
        Giai điệu mượt mà, đằm thắm của làn điệu chèo và các làn điệu dân ca cùng các động tác múa mềm dẻo của các em học sinh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các vị đại biểu và nhân dân, góp phần vào thành công của lễ kỷ niệm.  
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA LỄ KỶ NIỆM


\



Liên đội TH Quỳnh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây