Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tổ chức chuyên đề kể chuyện sách hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2021

Thứ ba - 12/10/2021 21:25
Nhân dân ta có một truyền thống hiếu học từ ngàn đời nay, đó là một nét đẹp văn hóa trong tâm hồn của mỗi con người. Dân tộc ta coi trọng việc học, dù khó khăn đến đâu cũng cố gắng khắc phục để được học.Cũng như lãnh tụ Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta sinh thời Người hết sức chăm lo sự nghiệp giáo dục. Người nói: “Tôi có một ham muốn. Ham muốn tột cùng là làm sao cho dân ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Người từng dạy: “Dù khó khăn gian khổ đến đâu cũng phải cố gắng thi đua dạy tốt, học tốt”.



Việc học hành là quyền lợi, là nghĩa vụ không chỉ của riêng ai, không chỉ giới hạn ở một độ tuổi nào. Mục đích học tập, chương trình học tập, loại hình học tập thì phong phú đa dạng. Thời gian học ngắn, dài khác nhau, nơi học, địa điểm học, vì vậy mà cũng đa dạng. Độ tuổi học tùy theo loại hình học tập mà quy định hoặc không quy định. Nhưng dù bất kỳ loại hình học tập nào thì nhu cầu học tập của mỗi con người là không có giới hạn về thời gian và tuổi tác đó chính là việc học suốt đời.
     Trong không khí cả nước hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, từ ngày 02/10 đến 09/10/2021 với chủ đề: “Chuyển đổi số và cơ hội Học tập suốt đời cho tất cả mọi người trước bối cảnh dịch Covid-19”. Liên đội đã có bài tuyên truyền phát vào      20/9 và 27/9. Vào 7h ngày 04 tháng 9 liên đội tổ chức ngày hội Kể chuyện sách với các tiết mục rất đặc sắc và ý nghĩa của các chi đội, lớp nhi đồng nhằm hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
 1. Kể chuyện: “Người mẹ”, “Bông hoa cúc trắng” do lớp 2A4 và 3A4 thể hiện.
 2. Giới thiệu cuốn sách: “Hãy tìm mẹ cho cháu”, “Nguyễn Ái Quốc qua hồi ức bà mẹ Nga”, “Mình không để mẹ phải lo lắng” do chi đội 4A , chi đội 4C, 3A3 trình bày.

Tiểu học An Khê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây