Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

"Trung thu an toàn, vui vẻ" Tiểu học An Đồng

Chủ nhật - 04/10/2020 21:01
Thực hiện công văn 392/ PGD & ĐT Quỳnh phụ về việc đảm bảo an toàn trường học. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, tháng 9 với nhiệm vụ kép đó là: vừa hưởng ứng tháng an toàn giao thông vừa tổ chức các hoạt động vui tươi bổ ích cho thiếu nhi nhân dịp tết trung thu năm 2020 . Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2020, liên đội trường tiểu học An Đồng tổ chức thành công hoạt động ngoại khóa với chủ đề: “Trung thu an toàn , vui vẻ”. Với hình thức học vui, vui học thầy cô mong muốn trang bị cho các em những kiến thức về chủ đề an toàn giao thông, từ đó giáo dục ý thức cho học sinh khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn đúng luật. Hoạt động ngoại khóa hôm nay cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh trường Tiểu học An Đồng nhân dịp trung thu năm 2020.


Buổi ngoại khóa diễn ra gồm 4 phần:
+ Phần 1: Các em học sinh được giao lưu với chú cuội và chi Hằng, được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, được chơi trò chơi đèn xanh, đèn đỏ.
+ Phần 2: Các em được tham gia trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông, an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh cô vid 19…bằng cách dơ thẻ tán thành hoặc không tán thành.
+ Phần 3: Trải nghiệm cùng chị Hằng và chú cuội, các em học sinh được hướng dẫn đi bộ và đi xe đạp qua ngã tư đường phố.
+ Phần 4: Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 21 em được nhận quà của chương trình
Thông qua hoạt động ngoại khóa, liên đội đã giáo dục các em và tuyên truyền tới các bậc phụ huynh chấp hành tốt luật an toàn giao thông đường bộ. Đặc biệt là nền nếp đưa đón con em ngoài cổng trường.
Dưới đây là một số hình ảnh:






Liên đội TH An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây