Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học An Ninh triển khai mô hình “ Cổng trường An toàn giao thông”.

Chủ nhật - 04/10/2020 21:43
Trường Tiểu học An Ninh với đặc điểm vị trí cổng trường ngay gần ngã 3 đường, nơi hệ thống xe cộ qua lại khá phức tạp. Nhận thấy vấn đề cấp bách để đảm bảo an toàn giao thông, cũng như mĩ quan nơi cồng trường, ngay từ đầu tháng 9 khi bước vào năm học mới, liên đội đã xây dựng kế hoạch mô hình “ Cổng trường ATGT”, phối hợp với Ban văn hóa xã làm tốt công tác tuyên truyền tới các em học sinh và PHHS vào cuối buổi học; phối hợp với ĐTN nhà trường, Ban đại diện CMHS chuẩn bị cơ sở vật chất: làm thêm lối lên vỉa hè, kẻ vạch vôi, tu sửa lại khuôn viên vỉa hè ... Được sự phối hợp của Chính quyền địa phương, Ban công an, Ban văn hóa xã, Hội CMHS, mô hình “ Cổng trường ATGT” chính thức được ra quân vào ngày 21/9/2020
Ngay từ buổi đầu tiên, mô hình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bậc phụ huynh, không còn tình trạng lộn xộn mà thay vào đó là những hàng xe được xếp ngay ngắn ở hai bên vỉa hè. Các em học sinh cũng ý thức hơn trong việc chấp hành luật ATGT, thực hiện tốt nền nếp xếp hàng về, đi theo 2 hàng từ phía trong ra  ngoài cổng dễ dàng đến được chỗ phụ huynh đứng đón.
 Mô hình “Cổng trường ATGT” không chỉ nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn cho học sinh mà còn đặt mục tiêu lấy học sinh làm đối tượng tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, nâng cao nhận thức chấp hành Luật Giao thông cho thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, học sinh nhà trường và mong muốn mô hình “Cổng trường ATGT” sẽ ngày càng được lan tỏa.
Sau đây là một số hình ảnh của mô hình “ Cổng trường ATGT”:





Tiểu học An Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây