Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường TH và THCS Quỳnh Minh tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm học 2019 – 2020.

Thứ năm - 23/01/2020 22:42
Chiều ngày 18 tháng 1 năm 2020; Trường tiểu học và THCS Quỳnh Minh tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm học 2019 – 2020. Về dự tặng hoa chúc mừng có lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo, BTV huyện Đoàn, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các thày, cô giáo là cán bộ quản lý, tổng phụ trách đội các trường tiểu học, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, cùng các thày, cô giáo, các học học sinh nhà trường.
Tham gia Chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm học 2019 – 2020 trường tiểu học và THCS Quỳnh Minh các đại biểu, các em học sinh được theo dõi những hoạt động sân khấu hóa, giới thiệu về lịch sử 65 năm xây dựng và không ngừng trưởng thành của thày và trò nhà trường, những giải pháp mang tính Chiến lược đến năm 2030. 
 Nhân dịp này Trường tiểu học và THCS Quỳnh Minh đã phát động ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học. Kết quả đã vận động các tập thể, cá nhân ủng hộ được gần 60 triệu đồng. Chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, Xuân Canh Tý Công ty TNHH Sallway Việt Nam đã trao tặng 6 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng tặng cho 6 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cùng nhiều phần quà hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó. Thông qua Chương trình “Thắp sáng ước mơ” là cầu nối giữa các tấm lòng hảo tâm với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng đây sẽ là nguồn cổ vũ, động viên, khơi dậy ước mơ, hoài bão, tinh thần nổ lực trong các em học sinh, để các em có thêm cơ hội, môi trường phát triển, thể hiện vai trò là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; kế thừa và phát huy truyền thống, xây dựng quê hương.
 
 
 
 
                                                    Mạnh Tường: Đài TT – TH Quỳnh Phụ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây