Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học An Thanh tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, chuyên đề: “Trường học chung tay tiết kiệm điện”

Thứ bảy - 14/11/2015 02:30
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục - Đào tạo về tăng cường đổi mới hình thức và phương pháp giáo dục, nhằm bồi dưỡng kĩ năng sống, tác phong nhanh nhẹn, tự tin cho học sinh Tiểu học, ngày 05/11/2015, chi nhánh điện lực huyện Quỳnh Phụ phối hợp với trường Tiểu học An Thanh tổ chức chuyên đề giáo dục ngoài giờ lên lớp, chủ đề “Trường học chung tay tiết kiệm điện”
         Về dự với chuyên đề có đồng chí Nguyễn Thị Phương - Phó trưởng phòng Giáo dục-Đào tạo; đồng chí Lê Thị Liễu-Chuyên viên, phụ trách bậc Tiểu học; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, ủy ban nhân dân, các tổ chức, đoàn thể xã An Thanh, đại diện 18 trường Tiểu học khu An và đông đảo cha mẹ học sinh địa phương An Thanh.
Qua chuyên đề đã trang bị cho các em học sinh kiến thức về tiết kiệm điện, hướng dẫn cho các em những việc làm cụ thể góp phần vào việc tiết kiệm điện tại gia đình và nhà trường. Thông qua các trò chơi ô chữ bí mật; kẹp bóng, hái hoa và trả lời câu hỏi,... các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò nhà trường, chuyên đề tạo ra sự phấn khởi, hồ hởi cho các em học sinh toàn trường.
Tại chuyên đề chi nhánh điện lực Quỳnh Phụ đã tặng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 1 bộ thiết bị tiết kiệm điện cho nhà trường.
            Một số hình ảnh tổ chức chuyên đề
THAT1.JPG
 
THAT2.JPG
 
THAT3.JPG
 
THAT4.JPG

THAT5.JPG

Nguồn tin: Phòng GD & ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây