Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học Quỳnh Mỹ tổ chức kỉ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và giao lưu thắp sáng ước mơ

Chủ nhật - 30/03/2014 21:22
Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2014, Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/2014 – 26/3/2014), chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trường Tiểu học Quỳnh Mỹ tổ chức kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và giao lưu thắp sáng ước mơ nhằm giáo dục các em học sinh truyền thông của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, lòng yêu thương, sự chia sẻ với những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

       Về dự có lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục - Đào tạo, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, lãnh đạo và giáo viên TPT Đội các trường Tiểu học trong cụm. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận và đoàn thể xã Quỳnh Mỹ, các em học sinh và nhân dân địa phương đến dự.
Tại lễ kỉ niệm, các em được ôn lại lịch sử 83 năm của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thông qua trả lời các câu hỏi của chương trình. Nhà trường đã trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vưot khó học tập theo gương các đội viên của đội, phát động đội viên tiếp tục đẩy mạnh phong trào: "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Một số hình ảnh hoạt động tại lễ kỷ niệm


thqmy1.bmp

thqmy2.bmp
 
thqmy3.bmp

Nguồn tin: Phòng GD & ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây