Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học Quỳnh Bảo tổ chức hội thi “Rung chuông vàng”.

Chủ nhật - 22/12/2013 22:30
Trong chương trình các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 được tổ chức trên phạm vi toàn huyện theo sự chỉ đạo của phòng Giáo dục- Đào tạo, ngày 19/11/2013, trường Tiểu học Quỳnh Bảo tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và hội thi tìm hiểu kiến thức dưới hình thức “Rung chuông vàng” của các em học sinh.
         photo thqb2.png
 
         Về dự có đại diện Huyện Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đại diện các trường bạn, các đồng chí  lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể xã Quỳnh Bảo.  
         Tham gia thi gồm có 3 đội đại diện cho 3 khối lớp (khối 3, 4, 5) và các em học sinh toàn trường tham gia cổ vũ động viên; mỗi đội thi trả lời 20 câu hỏi thuộc các lĩnh vực Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên xã hội, kỹ năng sống, hiểu biết xã hội,… các phần thi dành cho khán giả, các tiết mục văn nghệ tiểu phẩm vui, biểu diễn thời trang,… đã làm hội thi vốn đã náo nhiệt lại càng thêm sôi động.
Thông qua Hội thi lần đầu được tổ chức, các em học sinh vô cùng phấn khởi và tỏ rõ sự hào hứng. Đây thực sự là sân chơi bổ ích rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, lòng ham học tìm tòi nâng cao hiểu biết cho các em. Nó lại càng ý nghĩa khi được tổ chức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Một số hình ảnh của Hội thi:

 photo thqb1-1.png

 photo thqb1.png

Tác giả: Nguồn: Trường Tiểu học Quỳnh Bảo cung cấp

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây