Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Minh tổ chức:“Ngày hội trung thu 2018"

Thứ hai - 24/09/2018 21:59
Chiều ngày 21 tháng 9 năm 2018 (ngày 12 tháng 8 âm lịch). Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Minh đã tổ chức thành công:“Ngày hội trung thu” cho học sinh toàn trường. Qua ngày hội trung thu nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón tết trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích, thực sự coi trường, lớp là “ngôi nhà thứ hai” của các em.
       Về dự, động viên và tặng quà cho các em học sinh có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy - Bí thư Huyện đoàn Quỳnh Phụ, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Bí thư Đảng bộ xã Quỳnh Minh, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, đại biểu phụ huynh của 17 lớp, các thầy cô giáo và 510 em học sinh đã về dự đông đủ.
Hội thi gồm 4 phần:
1-    Văn nghệ, múa lân
2- Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
3- Thi lồng đèn trung thu.
4- Tổng kết, trao giải.
5- Phá cỗ trung thu tại lớp.
        Sau phần tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là nội dung: "Thi lồng đèn trung thu". Từ những nguyên liệu, vật liệu đơn giản như: giấy thủ công, bìa cứng, giấy màu, ống hút… các lớp đã tạo ra được những chiếc lồng đèn xinh xắn, ngộ nghĩnh và đáng yêu, 17 lớp là 17 sản phẩm khác nhau. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 17 giải thưởng, trong đó 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích."Ngày hội trung thu" của trường Tiểu học Quỳnh Minh và THCS Quỳnh Minh thực sự đã để lại trong kí ức các em học sinh một ngày hội trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa, giúp các em cảm nhận: “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” và bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.


 
Liên đội TH & THCS Quỳnh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây