Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Bộ ảnh "Thanh Niên Chuẩn - Ăn Tết cho chuẩn"

Thứ năm - 30/01/2014 03:12
Đây là một sản phẩm mới nằm trong chuỗi các sản phẩm của dự án "Thanh Niên Chuẩn" nhằm tuyên truyền cho cuộc vận động "Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới" của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trước đó, ngày 27/10/2013, Trung ương Đoàn đã phối hợp với kênh truyền hình Yeah1 TV thực hiện một video clip ca nhạc mang tên "Thanh Niên Chuẩn" nhằm tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên cả nước hưởng ứng Cuộc vận động "Xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới".
 
 
Đúng tròn một tháng bài hát "Thanh Niên Chuẩn” ra mắt, Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn tiếp tục giới thiệu bộ ảnh "Thanh Niên Chuẩn - Ăn tết cho chuẩn".
 
 
Bộ ảnh "Thanh niên chuẩn - Ăn Tết cho chuẩn" được xây dựng nhằm kêu gọi các bạn thanh niên đón Tết vui tươi, văn minh, đầm ấm, tránh xa những thói hư tật xấu trong dịp Tết. Thông qua 12 câu thông điệp vui và ý nghĩa được minh họa bởi các bức ảnh trẻ trung, sinh động, đầy màu sắc mang đậm không khí Tết, bộ ảnh nhấn mạnh "06 điều nên làm và 06 điều không nên làm" trong dịp Tết dành cho thanh niên, như: Không đi la cà bỏ ba mẹ ở nhà; Không nhậu say gây hậu quả đắng cay; Không đi lạc vào cám dỗ cờ bạc; Sống chan hòa, bỏ qua cự cãi; Thứ tha những chuyện đã qua - Nối lại những mối quan hệ thất bại...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguồn tin: TW Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây