Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đại hội Thể dục thể thao huyện Quỳnh Phụ lần thứ VIII năm 2017

Thứ ba - 12/09/2017 22:39
Sáng ngày 11/9, huyện Quỳnh Phụ tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ VIII năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII năm 2018 tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Thu Hiền

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII năm 2018; các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh, lãnh đạo một số ngành, địa phương.

Đồng chí Nguyễn Quang Cơ, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ đánh trống khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII năm 2017. Ảnh: Trịnh Cường.

Lễ khai mạc được tổ chức với điểm nhấn là phần diễu hành biểu dương lực lượng của 51 khối vận động viên đại diện cho các ban, ngành và các địa phương trong huyện và màn đồng diễn thể dục với nội dung ca ngợi quê hương Quỳnh Phụ anh hùng được dàn dựng công phu bài bản.

Đại hội TDTT huyện Quỳnh Phụ được tổ chức với 9 môn: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, chạy việt dã, cờ vua, cờ tướng. Đại hội cũng là dịp phát hiện, tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao đại diện cho địa phương tham gia Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII năm 2018.

Màn đồng diễn võ thuật của các em học sinh trong lễ khai mạc.
Ảnh: Trịnh Cường 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây