Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Hội nghị tập huấn tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022

Chủ nhật - 13/11/2016 22:11
Ngày 12/11/2016, Tỉnh đoàn, Trường Cán bộ thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức tập huấn tổ chức đại hội đoàn thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung
 

350 đại biểu là cán bộ đoàn thanh niên chuyên trách cấp tỉnh, cấp huyện, bí thư đoàn thanh niên các xã, phường, thị trấn đã được hướng dẫn các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị đại hội đoàn thanh niên các cấp về quy trình, cách thức tiến hành, một số văn bản liên quan. Các đại biểu đã thảo luận, làm rõ một số nội dung liên quan đến công tác nhân sự đại hội; cách thức tham mưu với cấp ủy, chính quyền về kinh phí tổ chức; hướng dẫn các bước tổ chức đại hội, từ xây dựng chương trình, kịch bản, văn kiện đến điều hành đại hội. Đồng thời, các đại biểu cũng được quán triệt và thống nhất quy trình công tác nhân sự đại hội, chuẩn bị báo cáo và những nét mới trong công tác điều hành để bảo đảm đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra trang trọng, ý nghĩa, đúng quy định của Điều lệ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ Đoàn chuyên trách toàn tỉnh những kiến thức cơ bản về công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp. Trong đó, nội dung tập trung vào 4 nội dung: Tổ chức đại hội Đoàn các cấp; thực hiện nghiêm túc Quy chế Cán bộ Đoàn trong việc xây dựng đề án nhân sự Ban Chấp đoàn các cấp. Cùng với đó, các học viên được tập huấn nghiệp vụ vốn vay và công tác tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS.

Toàn cảnh hội nghị

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động quyên góp số tiền gần 15 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Tỉnh đoàn Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây