Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2017), ngày 3/2, Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức chương trình gặp mặt 87 đảng viên trẻ tiêu biểu và thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Chủ nhật - 05/02/2017 22:24
Trong những năm qua, từ các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, hưởng ứng cuộc vận động “Đoàn viên, thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”… tuổi trẻ Thái Bình đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ văn hóa, khoa học kỹ thuật, chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, kế thừa và viết tiếp những trang sử hào hùng của tuổi trẻ trong thời kỳ đổi mới.

 
 
87 đảng viên trẻ tiêu biểu và thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là những bông hoa đẹp của tuổi trẻ Thái Bình. Đây là những học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, thanh niên làm kinh tế giỏi, thợ lành nghề, kỹ sư tài năng, những chiến sĩ công an, quân đội, các doanh nhân , nhà lãnh đạo trẻ... Mỗi người một vẻ nhưng đều có một điểm chung là những gương sáng về học tập, lao động, sáng tạo, rèn luyện, tình nguyện vì cộng đồng, mẫu mực trong công tác và sinh hoạt, nói đi đôi với làm, được đảng viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tin tưởng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình Đặng Trọng Thăng khẳng định : Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đánh giá cao lực lượng đoàn viên thanh niên đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước, xây dựng Đảng và chính quyền nhân dân các cấp. Đồng chí mong rằng các đảng viên trẻ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, người chiến sĩ cộng sản, tiên phong về tư tưởng, tư duy, sự hiểu biết, hành động thực tế, gương mẫu trong học tập, lao động sản xuất, công tác, nghiên cứu khoa học và đời sống hàng ngày, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, là đội quân xung kích cách mạng. Các cấp bộ đoàn cần tăng cường tổ chức các phong trào hành động cách mạng, bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và tình hình thực tiễn để thu hút, tập hợp thanh niên; tích cực xây dựng Đảng, chính quyền các cấp; làm tốt vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng để khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong thế hệ trẻ, lấy chủ đề “khởi nghiệp” làm nòng cốt cho phong trào thanh niên năm 2017 và những năm tiếp theo...
Trong dịp này, huyện Quỳnh Phụ có 7 đồng chí đoàn viên thanh niên được tuyên dương.

 Tỉnh đoàn Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây