06:18 +07 Thứ năm, 24/01/2019

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 75


Hôm nayHôm nay : 479

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 39667

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2627440

khoanh khac tinh nguyen Tài liệu sinh hoạt chi đoàn

Trang chủ » Tin tức- Sự kiện » Tin tức - Thời sự

Ngân hàng Liên Việt Post Bank chi nhánh Thái Bình tuyển dụng

Thứ ba - 22/11/2016 11:06
Ngân hàng Liên Việt Post Bank chi nhánh Thái Bình tuyển dụng
  • Nơi Làm Việc: Thái Bình
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Nghiệp vụ: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/11/2016

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Tổ trưởng Khách hàng cá nhân
  2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
  3. Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
  4. Chuyên viên Hỗ trợ phát triển kinh doanh
  5. Giao dịch viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CÁC VỊ TRÍ:

  1. Chức danh: Tổ trưởng Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
  • Kỹ năng:Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
  1. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, …
  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng:Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
  1. Chức danh: Chuyên viên hỗ trợ phát triển kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng:Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.
  1. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,…
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,…
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1991 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

*** Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau:Thái Bình – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Thái Bình – Giao dịch viên – Nguyễn Văn A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vnvới tiêu đề email như sau: Thái Bình – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác
  •  
  • Chi tiết các thông tin tuyển dụng khác tìm hiểu tại       http://vlthaibinh.vieclamvietnam.gov.vn/TrangChu.aspx
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
hcm

Liên kết website

Website Trung ương Đoàn
1

Video

Tuổi trẻ Quỳnh Phụ bảo vệ dòng sông quê hương

Doanh nghiệp trẻ

1
1 Hội Đồng Đội Trung ương Hội LHTN Việt Nam

FACEBOOK