Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Hội nghị triển khai Tháng hành động vì trẻ em

Thứ tư - 30/05/2018 04:43
Sáng ngày 30/5, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2018.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, trong Tháng hành động vì trẻ em (từ ngày 1 – 30/6) huyện Quỳnh Phụ tập trung đẩy mạnh công tác phối hợp, tuyên truyền nâng cao nhận thức và sự quan tâm của các ban, ngành, đoàn thể, gia đình và xã hội về tầm quan trọng và có những việc làm cụ thể, thiết thực trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Tiếp tục nâng cao trách nhiệm của gia đình và xã hội trong việc phát huy tác động tích cực, hạn chế các hoạt động tiêu cực của thế giới công nghệ số để trẻ em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức, kỹ năng sử dụng công nghệ số an toàn, lành mạnh, kỹ năng phòng ngừa bạo lực xâm hại trẻ em trên môi trường mạng cho cha mẹ, người chăm sóc và trẻ em.

Huy động các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, gia đình và cá nhân đầu tư, ủng hộ các công trình vì trẻ em, tổ chức các hoạt động thiết thực cho trẻ em và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước trong dịp hè.

Tại hội nghị, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đóng góp ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Quỳnh Phụ số tiền và quà trị giá trên 550 triệu đồng.

Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện đã trao quà cho 78 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập.

Trịnh Cường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây