Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

(Thái bình) Khai mạc hội trại Chắp cánh yêu thương hè năm 2017

Thứ ba - 06/06/2017 04:25
Hội trại Chắp cánh yêu thương hè năm 2017 do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức tại Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh vào tối ngày 2/6.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tham quan hội trại.

Dự lễ khai mạc có đại diện Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội trại Chắp cánh yêu thương hè năm 2017 diễn ra trong hai ngày 2 – 3/6. Hội trại năm nay có 8 trại của 8 huyện, thành phố. Tham gia hội trại, có hơn 100 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh. Tại hội trại, các em được giao lưu văn nghệ, tổ chức cắm trại, nhận quà và hỗ trợ ăn, nghỉ. Không chỉ là hoạt động văn hóa, tinh thần mang tính nhân văn sâu sắc, sân chơi bổ ích dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hội trại còn giúp các em có điều kiện giao lưu học hỏi, vượt qua mặc cảm tự ti và vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện 8 huyện, thành phố tham gia hội trại nhận hoa chúc mừng.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã tham gia ủng hộ hội trại gần 200 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương sáng kiến tổ chức hội trại của các đơn vị đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong việc quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ trẻ em nói chung và trẻ có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, toàn tỉnh hiện có trên 18.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Cùng với Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, ngành, địa phương, các tổ chức, nhà hảo tâm cần quan tâm hơn nữa, giúp đỡ cả về vật chất, tinh thần để các cháu có điều kiện cắp sách tới trường, phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ; Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh tiếp tục phát huy sáng kiến, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu học tập cho các cháu; đồng thời chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hoàng Lanh 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây