Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tỉnh đoàn tuyên dương 67 học sinh, sinh viên tiêu biểu

Thứ ba - 10/01/2017 21:50
Kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2017), tối ngày 9/1, tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức đêm hội “Sắc màu sinh viên” và tuyên dương 62 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 5 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” cho các sinh viên tiêu biểu.
 
        Thời gian qua, lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của tỉnh. Từ phong trào sinh viên 5 tốt (học tập tốt, đạo đức tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt) và học sinh 3 rèn luyện (rèn luyện đạo đức, tác phong; nâng cao kiến thức, rèn luyện tay nghề; rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp) gắn với các hoạt động tình nguyện đã tạo môi trường, cơ hội để học sinh, sinh viên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Trong dịp này, có 3 học sinh của trường TCNN Thái Bình được khen thưởng.
  

        Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Dynamic trao 15 suất học bổng (tổng trị giá 45 triệu đồng) cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
Phương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây