Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Trường THCS An Dục- Quỳnh Phụ giành giải A Hội thi “Kể chuyện sách” nhân ngày Hội sách – Văn hóa đọc năm 2014 tại Hà Nội.

Thứ sáu - 25/04/2014 03:16
sach2.bmp

Hội thi “Kể chuyện sách” nằm trong chương trình chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ nhất (21/4) và hưởng ứng Ngày sách và Bản quyền thế giới (23/4) tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức diễn ra từ ngày 19-20/4/2014 .
Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách, khuyến khích đọc. Qua đó, tôn vinh văn hóa đọc, tôn vinh tác giả, tác phẩm, nghề thư viện, nghề xuất bản, phát hành; góp phần xây dựng, hình thành thói quen đọc, tạo nền tảng cho việc học tập suốt đời của người dân. Từ đó, hình thành xã hội học tập - một trong những mục tiêu quan trọng của Đảng, Nhà nước trong phát triển đất nước thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Nhận lời mời tham dự của Ban tổ chức, trường THCS An Dục, Quỳnh Phụ tham gia Hội thi cùng một đơn vị của huyện Thái Thuỵ và 4 đơn vị của Thủ đô Hà Nội, gồm 7 em học sinh, giới thiệu cuốn sách “Hoàng Sa, Trường Sa trong vòng tay tổ quốc”.
Phần thể hiện của các em đã thu hút sự theo dõi của ban giám khảo và các khán giả, nhận được nhiều lời ngợi khen. Ban tổ chức đã trao giải A , giải cao nhất của hội thi cho phần thể hiện của các em trường THCS An Dục.

Một số hình ảnh tại hội thi.

 sach1.bmp

sach3.bmp

sach4.bmp

Nguồn tin: Phòng GD & ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây