Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

ĐTN xã An Đồng giao lưu thể thao kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ nhật - 12/11/2017 21:38
Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), được sự nhất trí của Đảng ủy- HĐND - UBND xã, chiều ngày 12/11/2017; Ban Chấp hành Đoàn xã An Đồng, Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với Chi đoàn trường mầm Non, trường Tiểu học, trường THCS An Đồng tổ chức hoạt động giao lưu thể thao.

     

       Dự hoạt động có đồng chí; Đoàn Trung Kiên Ủy viên BTV huyện Đoàn bí thư Đoàn công An huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND xã, Ban giám hiệu các trường mầm non, Tiểu học, THCS của xã; các đồng chí trong BCH Đoàn xã, BCH Đoàn Thanh niên Công an huyện, BCH chi đoàn viện kiểm sát nhân dân huyện, chi đoàn bệnh viện đa khoa Phụ Dực cùng đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân địa phương.
         Với 03 nội dung thi kéo co nữ, chuyển bóng cặp đôi tiếp sức và bóng đá nam; hoạt động giao hữu thể thao đã diễn ra sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân. Thông qua hoạt động đã tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các chi đoàn trên địa bàn xã và huyện Quỳnh Phụ cũng như tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất cho đoàn viên thanh niên.







 
Tin:  Đồng chí  Đào Duy Thiều  Bí thư Đoàn xã An Đồng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây