Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức điểm hội thi “Khi tôi 18”

Thứ tư - 10/01/2018 04:08
Ngày 09/01/2018, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường THPT Trần Hưng Đạo (Quỳnh Phụ) tổ chức hội thi Khi tôi 18 – làm điểm của huyện và ra mắt đội thanh niên tình nguyện đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Mậu tuất 2018.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng các vật dụng cần thiết cho Đội Thanh niên tình nguyện về an toàn giao thông của Trường THPT Trần Hưng Đạo.
 

Hội thi Khi tôi 18 là một sân chơi bổ ích, trang bị, giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, tạo hành trang cho các em tự tin, vững vàng hơn, thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi các em đủ 18 tuổi.

Tham gia hội thi gồm hai đội chơi mang tên Hoa hướng dương và Khát vọng .Các đội thi trải qua 6 phần thi gồm: 18 bày tỏ, phát thanh khi tôi 18, tài năng tuổi 18, 18 thanh lịch, hiểu biết tuổi 18 và 18 ước mơ.

Với sự hồn nhiên, trong sáng, cùng những kiến thức đa dạng về: pháp luật; phòng chống bạo lực học đường, ma túy học đường; đảm bảo TTATGT… các phần thi được dàn dựng công phu không chỉ giới thiệu về trường, về đội chơi, mà còn thể hiện nguyện vọng, mong muốn của lứa tuổi 18 với ý thức trách nhiệm cộng đồng, xã hội.

Nhân dịp này, Đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo đã tổ chức ra mắt đội thanh niên tình nguyện đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.
 




Lệ Xuân – Kiên Trung

(Đài Truyền thanh – Truyền hình Quỳnh Phụ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây