Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Điểm sáng từ hoạt động giao lưu kết nghĩa cụm.

Thứ tư - 21/03/2018 04:32
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018; nhằm tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các cụm xã, thị trấn và đoàn khối cơ quan, đơn vị; Thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018); Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo 9 cụm xã, thị trấn tổ chức Lễ kết nghĩa với đoàn khối cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đoàn trường học trên địa bàn huyện.
        Trên khắp các nẻo Quỳnh Phụ, trong khí thế thi đua sôi nổi của tháng thanh niên, các cơ sở đoàn hồ hởi tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức Lễ kết nghĩa cụm. Hoạt động Lễ kết nghĩa với sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo huyện đoàn, lãnh đạo đảng ủy- chính quyền các đơn vị cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên của mỗi cơ sở đoàn đã thực sự trở nên thiêng liêng và đáng nhớ. Sau Lễ kết nghĩa, các đơn vị đã cùng nhau ký giao ước thi đua và tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao cấp cụm. Bên cạnh đó, để giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, các đơn vị đã phối hợp tổ chức các hoạt động dọn vệ sinh như cụm xã An Cầu, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như đoàn xã An Hiệp phối hợp với chi đoàn Bệnh viên ĐK Phụ Dực và đoàn Công an huyện tổ chức thăm khám, cấp phát thuốc và tặng quà cho 150 đối tượng chính sánh; cụm xã Quỳnh Giao tổ chức trồng hàng cây thanh niên tại trường THCS Quỳnh Giao với tổng giá trị trên 2 triệu đồng; cụm xã Quỳnh Giao-Hoa-Minh-Thọ với cụm các xã Quỳnh Ngọc-Hoàng-Lâm-Khê tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; cụm xã An Vũ tổ chức giải bóng đá cụm…
          Hoạt động giao lưu, kết nghĩa cụm là một điểm sáng trong phong trào đoàn huyện Quỳnh Phụ, góp phần vào việc đổi mới hình thức sinh hoạt Đoàn. Với khí thế thi đua sôi nổi và sự nhiệt thành của các đồng chí cán bộ đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, vì đời sống tinh thần của thanh niên, màu áo xanh đã phủ khắp các đường làng, ngõ xóm tạo thành một dải phong trào mạnh mẽ, có tiếng vang trong nhân dân. Tin tưởng rằng, với tinh thần ấy, phong trào đoàn huyện Quỳnh Phụ sẽ ngày thêm khởi sắc.
Một số hình ảnh của hoạt động:






























                                                          
Huyện đoàn Quỳnh Phụ (PL)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây