Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ : Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên

Thứ hai - 16/04/2018 20:18
“Tháng Thanh niên” ra đời gắn liền với các phong trào hành động cách mạng của Đoàn, đây thực sự là dịp để đoàn viên, thanh niên cả nước phát huy sức trẻ và lòng nhiệt huyết, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò, sức sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Để đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời rút kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018 và những năm tiếp theo, sáng ngày 5/4/2018, Ban Thường vụ huyện đoàn - Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức hội nghị Tổng kết hoạt động “Tháng thanh niên” năm 2018.
             


Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây đất nước”, BTV Huyện đoàn đã chủ động ban hành các Kế hoạch, công văn chỉ đạo sát sao, bám sát tình hình tại cơ sở. Chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức các hoạt động giao lưu kết nghĩa, tổ chức đồng loạt hoạt động Ngày thứ Bảy tình nguyện, ngày Chủ nhật xanh vào các tuần trong tháng. Chỉ đạo các liên đội phát động đồng loạt phong trào Thiếu nhi Quỳnh Phụ hưởng ứng tháng thanh niên”, tổ chức sân chơi, chuyên đề với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe- Tiến bước lên đoàn”.


 


 
          Thực hiện sự chỉ đạo của BTV huyện đoàn, các cơ sở đoàn, đội đã triển khai, thực hiện tốt các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục- thể thao, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tăng cường các hoạt động liên xã, liên cụm. Kết quả, toàn huyện đã trao tặng được 447 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị trên 50 triệu đồng; trồng 650 cây xanh tại các tuyến đường thanh niên tự quản, trụ sở UBND xã...; đảm nhận trên 80 công trình, phần việc thanh niên; kết nạp và trao thẻ đoàn cho trên 600 đoàn viên mới...
          Nhìn chung, các hoạt động “Tháng Thanh niên 2018” đã bám sát kế hoạch, các hướng dẫn của BTV Huyện đoàn; phát huy được tính chủ động, sáng tạo, tinh thần xung kích tình nguyện của các cơ sở đoàn. Nhân dịp này, BTV Huyện đoàn đã trao tặng Bằng khen, Giấy khen của tỉnh, huyện cho 8 tập thể, 3 cụm xã, thị trấn và 2 cá nhân.
                                                                             Huyện đoàn Quỳnh Phụ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây