Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: trao quà cho thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu năm 2021

Thứ năm - 16/09/2021 23:29
Với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, nhân dịp tết trung thu năm 2021, sáng ngày 15/9/2021 BVT huyện đoàn đã đi thăm và tặng 25 quà trị giá 200.000 đồng/xuất cho thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại liên đội trường THCS xã Đông Hải, trường Tiểu học thị trấn An Bài, Liên đội trường TH và THCS xã An dục và trường MN xã An đồng. Bên cạnh đó, những ngày qua BTV huyện đoàn đã huy động cán bộ Đoàn cơ sở tham gia làm lồng đèn tại cơ quan huyện Đoàn và nhân dịp này, BTV huyện đoàn cũng đã tặng lồng đèn cho các em thiếu niên nhi đồng, các cháu học sinh mầm non ở 1 số trường trong huyện. Đây là các hoạt động có ý nghĩa nhằm thế hiện sự quan tâm đối với thiếu niên nhi đồng, góp phần động viên các em tích cực vươn lên hoàn cảnh học tập tốt.
 Trong thời gian tới BTV huyện Đoàn tiếp tục trao 25 xuất quà cho  thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại 1 số liên đội trên địa bàn huyện và phát động các liên đội tổ chức cho các em đội viên thiếu niên nhi đồng tham gia làm  lồng đèn tết trung thu, tạo khí thế  sôi nổi trong mỗi  liên đội giúp các em có 1  trung thu  ý nghĩa.
 Cùng đi với đoàn trong dịp  này, trung tâm ngoại ngữ BetterKisd cũng đã trao 15 xuất quà  là 70%  kinh phí khóa học tiếng Anh tại trung tâm mỗi khóa học trị giá 3.000.000 đồng  và trao 1 số phần quà là áo cho thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại  1 số liên đội trong huyện.






Thu Thảo - Đài truyền thanh truyền hình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây