Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

BVĐK HUYỆN QUỲNH PHỤ TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2016

Thứ ba - 13/09/2016 23:21
Thực hiện Kế hoạch số 96 KH/LN ngày 17/8/2016 giữa BTV Huyện đoàn và Phòng giáo dục & Đào tạo huyện Quỳnh Phụ về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2016, được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn BVĐK huyện Quỳnh Phụ, tối ngày 13/9/2016, Chi đoàn thanh niên cùng với Tổ Công tác xã hội bệnh viện đã tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, và các cháu bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện năm 2016.

        photo IMG_0593.jpg

        Đến dự, động viên và chung vui với các em có đ/c Phan Thanh Hải - thay mặt cho lãnh đạo Sở y tế, cùng các đ/c đại diện cho các phòng, ban chức năng, chuyên môn của Sở, đ/c Lê Thị Mão – Chủ tịch Công đoàn ngành y tế, các đ/c lãnh đạo thay mặt cho Huyện ủy, HĐND, UBND, các phòng, ban, ngành chức năng của huyện, các đ/c trong Ban thường vụ Huyện đoàn, các đ/c trong BCH đoàn các xã, thị trấn, cơ quan đơn vị sự nghiệp trong huyện, các đ/c trong Cấp ủy, BGĐ, BCH Công đoàn, các đ/c cán bộ bệnh viện cùng toàn thể nhân dân và các em thiếu niên, nhi đồng cũng đã có mặt đông đủ.
        Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn thanh niên và Tổ Công tác xã hội bệnh viện, các em không những được cùng nhau vui chơi, ca hát, hòa mình vào những tiết mục văn nghệ đắc sắc, phá cỗ trung thu, mà còn nhận được những món quà từ các đ/c Lãnh đạo, những nhà hảo tâm đã tài trợ cho chương trình. Và trong chiều ngày 14/9, các đ/c lãnh đạo huyện, lãnh đạo bệnh viện cùng với chi đoàn TN và Tổ CTXH cũng đã trao gần 100 suất quà cho các cháu bệnh nhi đang điều trị tại BV.
         Đây cũng là hoạt động mang nhiều ý nghĩa và tính nhân văn sâu sắc, mong các em luôn vui khỏe, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ. Đối với các cháu bệnh nhi đang nằm điều trị tại BV, mong các cháu sớm bình phục sức khỏe để trở về với gia đình, tiếp tục việc học tập và đến trường. Qua đây cũng thể hiện sự quan tâm của các đ/c lãnh đạo các cấp và trách nhiệm của tuổi trẻ bệnh viện đối với thế hệ thiếu niên, nhi đồng hôm nay./
 
 photo IMG_0601.jpg
 
                                                Trần Minh Mẫn – Bí thư Chi đoàn BV.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây