Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - Hội đồng đội xã An Mỹ Tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu năm 2015

Thứ ba - 29/09/2015 06:57
Thực hiện kế hoạch liên ngành số 69/ KH - LN ngày 01 tháng 9 năm 2015 của Phòng giáo dục và Huyện đoàn Quỳnh Phụ về việc tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu năm 2015. Chiều 26/9/2015, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội đồng đội xã An Mỹ long trọng tổ chức lễ khai mạc các hoạt động vui Tết trung thu năm 2015 cho thiếu niên nhi đồng
        Về dự lễ khai mạc, có đồng chí Nguyễn Đỗ Toán – Phó phòng giáo dục – Phó chủ tịch Hội đồng đội Huyện, đồng chí Lã Thị Phương – Cán bộ cơ quan Huyện đoàn cùng các đồng chí trong thường trực Đảng – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, Hiệu trưởng các trường, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí trong Hội truyền thống cán bộ đoàn, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, cán bộ đoàn viên, thanh niên cùng 210 em thiếu niên trường THCS đại diện cho trên 2000 thiếu niên nhi đồng trong toàn xã đã về dự đông đủ.
        Lễ khai mạc diễn ra trong không khí trang nghiêm, thiếu nhi An Mỹ được đón nhận tình cảm, sự quan tâm của các thầy giáo, cô giáo trong phòng giáo dục huyện, các anh chị trong Hội đồng đội huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương. 

 photo 2_2.jpg

Sau phần lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi ở các trường, đội tuyên truyền măng non xã và các chi đội thôn biểu diễn. 

 photo 4_2.jpg
 
 photo 23.jpg

        Tối cùng ngày, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội đồng đội xã An Mỹ tổ chức “ Đêm hội trăng rằm ” cho thiếu niên nhi đồng trong toàn xã.
        Với chủ đề : Vui hội trăng rằm , Trung thu nhớ Bác, Vầng trăng yêu thương , Hát về tình yêu quê hương đất nước con người, Thanh thiếu nhi với việc xây dựng nông thôn mới, Hát về Đảng, Bác Hồ kính yêu, Biển đảo yêu thương ….17 tiết mục văn nghệ của các nhà trường, các chi đội thôn đã thu hút được trên 400 cán bộ đoàn viên thanh niên và các em thiếu niên nhi đồng về tham gia sinh hoạt cùng đông đảo bà con nhân dân về cổ vũ động viên.
         Đêm văn nghệ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của các em thiếu niên nhi đồng An Mỹ. Các em hồi hộp, mong chờ các hoạt động vui chơi thể dục thể thao do Đoàn thanh niên – Hội đồng đội xã tổ chức cho các em vào ngày mai – Ngày rằm trung thu./.

 photo 243.jpg
 
 photo 5_2.jpg
 
Tác giả: Vũ Mai – Đoàn xã An Mỹ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây