Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tuổi trẻ Quỳnh Phụ chung tay phòng chống dịch viêm phổi cấp Covid-19

Thứ năm - 13/02/2020 02:00
Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra; Nhằm tăng cường các biện pháp tuyên truyền phòng chống dịch bệnh tới đông đảo ĐVTN và nhân dân, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn- Hội –Đội trong toàn huyện tích cực tổ chức các hoạt động tham gia phòng chống dịch bệnh.
       

        Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện đoàn- Hội đồng đội huyện Quỳnh Phụ, đoàn các xã, thị trấn, các cơ sở đội đã chủ động tổ chức các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, thực hiện phun thuốc khử trùng, giữ gìn sạch sẽ nơi ở, nơi làm việc. Bên cạnh đó, các cơ sở đoàn, đội đã tích cực sử dụng các biện pháp tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh thông qua các phương tiện truyền thông như loa truyền thanh, treo băng rôn, khẩu hiệu, thực hiện chia sẻ, viết các tin bài tuyên truyền trên trang hoạt động của đoàn, đảm bảo thông tin tiếp cận tới đông đảo đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân. Một số cơ sở đoàn, đội đã chủ động quyên góp, mua khẩu trang y tế, khẩu trang vải, nước rửa tay, in tờ rơi để phát miễn phí cho học sinh và người dân. Tiêu biểu như liên đội THCS An Khê, THCS Quỳnh Côi, TH An Lễ, TH An Bài, TH Quỳnh Côi, Đoàn xã An Khê, Đoàn xã An Mỹ, Trường THPT Trần Hưng Đạo, THPT Nguyễn Huệ…
          Trên quy mô cấp huyện, sáng ngày 11/02/2020, tại Lễ giao nhận quân, BTV Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức phát 500 chiếc khẩu trang miễn phí cho tân binh và người dân. Trong thời gian tới, Huyện đoàn dự kiến sẽ huy động phát 1.500 chiếc khẩu trang miễn phí và 20 pano tuyên truyền cho các đơn vị xã, thị trấn trong toàn huyện; Tiếp tục phát huy vai trò xung kích- tình nguyện, tổ chức các hoạt động xã hội…chung tay cùng các cấp, các ngành đẩy lùi dịch bệnh.
 


      






Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây