Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn thanh niên xã An Vinh tham gia thu hoạch lúa giúp dân

Thứ hai - 20/06/2016 03:18
Thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2016 với chủ đề “Tuổi trẻ Quỳnh Phụ chung tay vì cuộc sống cộng đồng”; đồng thời giúp đỡ bà con nông dân thu hoạch vụ Xuân kịp tiến độ, đặc biệt là các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; sáng ngày 16/6/2016, đoàn viên thanh niên xã An Vinh đã tổ chức ra quân, gặt lúa giúp người nông dân.
        Tham gia hoạt động là những đoàn viên thanh niên ưu tú, tích cực, bao gồm các em đoàn viên về sinh hoạt hè tại địa phương, các thanh niên ưu tú trong câu lạc bộ karatedo của xã cùng các đồng chí cán bộ đoàn xã.
        Nắng hè gay gắt không làm giảm bước chân nhiệt huyết của tuổi trẻ An Vinh. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, cùng thái độ làm việc hăng say, tích cực, màu áo xanh tình nguyện hòa chung trong màu vàng lúa chín dưới nền ánh nắng vàng rực rỡ đã tạo nên một khung cảnh đẹp, thu hút những ánh nhìn thiện cảm của bà con nông dân. Cánh đồng An Vinh chưa bao giờ rộn ràng và vui tươi như thế. Kết quả, trong một buổi sáng các đồng chí đoàn viên, thanh niên cùng bà con nông dân đã gặt được trên 3 mẫu lúa.
       Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tuổi trẻ- xung kích vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời cũng là một cách tập hợp đoàn viên, thanh niên về sinh hoạt nơi cư trú rất hiệu quả của đoàn xã An Vinh.
 
 photo 3_2.jpg
 
 
 photo 6_1.jpg

 

Tác giả: Đoàn xã An Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây