Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn xã An Đồng tổ chức tuyên truyền về đảm bảo ANTT

Thứ hai - 24/09/2018 21:53
Nhằm thực hiện "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - tháng 9". Được sự quan tâm của Huyện đoàn Quỳnh Phụ; Lãnh đạo công an huyện, đội cảnh sát giao thông công an huyện. Được sự nhất trí của TT Đảng ủy- UBND xã, Ban giám hiệu 2 trường Tiểu học và THCS. Sáng ngày 18/9/2018, BCH Đoàn xã An Đồng phối hợp với Trường Tiểu học và THCS tổ chức Giờ học Chuyên đề tuyên truyền pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho cán bộ giáo viên và 950 em học sinh.
        Về dự hoạt động và trực tiếp truyền đạt nội dung chuyên đề có đồng chí Trần Kế Hảo – Đội phó đội cảnh sát giao thông công an huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Cán bộ đội cảnh sát giao thông công an huyện; các đồng chí phóng viên của Tỉnh, Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã, Ban giám hiệu 2 trường, BCH Đoàn xã An Đồng, các thầy giáo, cô giáo và đông đảo các em đội viên, học sinh Liên đội trường Tiểu học và THCS.
       Thông qua Giờ học Chuyên đề tuyên truyền pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông,  nhằm nâng cao nhận thức, ý thức và trang bị những kiến thức cơ bản cho các em học sinh nắm rõ pháp luật về đảm bảo trật tự ATGT khi tham gia giao thông. Qua đó giúp các em  nêu cao tính tự giác tích cực chấp hành tốt luật giao thông , góp phần giảm thiểu vi phạm an toàn giao thông, tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, và cán bộ giáo viên đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, văn hóa giao thông trong học sinh và trong cán bộ giáo viên.




 
                                                                            Đoàn xã - Liên đội Tiểu học An Đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây