Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Đoàn xã Quỳnh Hồng - "Hội Sinh viên Thái Bình tại Hà Nội” thực hiện chiến dịch Mùa hè xanh

Thứ hai - 07/08/2017 03:01
Thực hiện kế hoạch số 90 KH/ĐTN ngày 19/5 của BTV Huyện đoàn về Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè; trong các ngày từ 20 đến 25/72017 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ tổ chức đón Hội Sinh viên Thái Bình tại Hà Nội, thực hiện chiến dịch Mùa hè xanh tại địa bàn xã.
        Ngày đầu ra quân của chiến dịch Mùa hè xanh, các bạn sinh viên trong hội cùng với đoàn viên thanh niên trong xã đã tổ chức ngày lao động xã hội chủ nghĩa, tổ chức chăm sóc, chặt tỉa cành cây và làm sạch cỏ hai bên lề của tuyến đường Thanh niên tự quản; cắt cỏ, làm vệ sinh khu vực vườn cây và khuôn viên trụ sở hành chính xã.
Trong đợt hoạt động, đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng 30 suất quà cho 30 gia đình là đối tượng chính sách, gia đình người có công với cách mạng, tặng một chăn ấm mùa đông cho mẹ liệt sĩ. Trong những ngày sinh hoạt tại xã, Hội sinh viên Thái Bình tại Hà Nội đã phối kết hợp với BCH đoàn xã tổ chức sinh hè, dạy kỹ năng sống, dạy múa hát, nhảy dân vũ cho các em thiếu niên nhi đồng tại xã, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của các em thiếu niên nhi đồng nói riêng và nhân dân trong toàn xã nói chung.
      Kết thúc chiến dịch, đoàn đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, tổ chức tổng kết, chia tay đoàn viên, thanh thiếu nhi trong xã. Đêm liên hoan chia tay có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo địa phương, ĐVTN cơ sở cùng đông đảo phụ huynh, các em TNNĐ trong xã.
          Một số hình ảnh của hoạt động:










 
Nguyễn Đỗ Tuân -  BT Đoàn xã         

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây