Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Giải bóng đá thanh niên huyện Quỳnh Phụ năm 2018

Thứ hai - 11/06/2018 00:00
Trong 2 ngày 09, 10/6/2018, liên ngành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện và Trung tâm VHTT huyện đã tổ chức thành công giải bóng đá thanh niên năm 2018.

          Về dự khai mạc và tặng hoa chúc mừng: ở tỉnh có đồng chí Nguyễn Kim Chung- Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra Tỉnh đoàn; Ở huyện có đ/c Vũ Xuân Hùng-UVBTVHU, phó chủ tịch HĐND huyện, đ/c Nguyễn Văn Nhiễm-UVBTVHU, phó chủ tịch UBND huyện, đ/c Phạm Hồng Thái-HUV, phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo liên ngành và các phòng ban có liên quan, các nhà tài trợ cùng các đồng chí cán bộ đoàn cơ sở, các vận động viên và đông đảo đoàn viên
thanh niên cùng tham gia cổ vũ trận đấu.

         Tham gia giải thi đấu có 11 đội bóng, đến từ các cơ sở đoàn trong toàn huyện, gồm các đội thuộc cụm xã Quỳnh Hưng, cụm xã An Lễ, cụm xã An Cầu, cụm thị trấn Quỳnh Côi, cụm xã Quỳnh Hoàng, cụm thị trấn An Bài, cụm xã Quỳnh Minh, cụm khối cơ quan doanh nghiệp và đoàn thanh niên công an huyện.

        Mặc dù thời tiết không thuận lợi, song với sự chuẩn bị chu đáo của liên ngành, với tinh thần thi đấu hết mình, bằng tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, giải đấu đã thành công tốt đẹp và an toàn tuyệt đối. Kết quả: BTC đã trao giải nhất cho cụm thị trấn An Bài, giải nhì cụm Quỳnh Minh, giải ba cụm An Vũ, Quỳnh Mỹ, còn lại là các giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho 2 cầu thủ thuộc cụm thị trấn An Bài.
          Đây là giải đấu được tổ chức thường niên 2 năm một lần và là một trong những hoạt động thiết thực của đoàn thanh niên huyện lập thành tích kỉ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 11/6/1948-11/6/2018./.
 Một số hình ảnh giải đấu: 





Huyện đoàn Quỳnh Phụ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây