Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

“HÀNH TRÌNH THỨ 2 CỦA LỐP XE” THỊ TRẤN QUỲNH CÔI

Thứ hai - 14/03/2022 21:32
Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Quỳnh Côi hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 và 91 năm ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2022, ngày 10/3/2022 Đoàn thanh niên thị trấn Quỳnh Côi phối hợp với Trường Mầm non thị trấn Quỳnh Côi tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Khu vui chơi cho thiếu nhi”.


Đến tham dự buổi lễ có Đ/c: Nguyễn Thị Hồng Thúy- Huyện Ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Quỳnh Phụ; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Quỳnh Côi, cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ thị trấn Quỳnh Côi về tham dự.
Trong nhiều năm qua BTV đoàn thị và Hội Đồng đội thị đã thực hiện rất nhiều chương trình an sinh xã hội rất có ý nghĩa góp phần cùng toàn xã hội chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho nhân dân nói chung lực lượng cán bộ đoàn viên, hội viên, đội viên nói riêng. Được sự quan tâm của lãnh đạo Huyện đoàn Quỳnh Phụ, Đảng Ủy- HĐND- UBND thị trấn Quỳnh Côi và đặc biệt là sự chung tay giúp đỡ của các Doanh nghiệp, các nhà tài trợ trong những năm qua Đoàn thanh niên thị trấn Quỳnh Côi đã xây dựng và thực hiện nhiều phần việc công trình Thanh niên
Công trình “Khu vui chơi cho thiếu nhi” tại thị trấn Quỳnh Côi gồm các hạng mục: bập bênh, xích đu... với tổng kinh phí lắp đặt gần 10 triệu đồng.
Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Quỳnh Côi để chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM; chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Quỳnh Côi hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 đồng thời thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn, Đội trong việc chăm lo, giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng; khuyến khích sự sáng tạo, giúp các em tránh xa được các tệ nạn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần phát triển kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thiếu nhi.




 
Đoàn thị trấn Quỳnh Côi



 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây