Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông” 2018

Thứ hai - 05/11/2018 19:49
Trong 3 ngày từ 1-3/11, Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông” 2018 tại huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Đoàn tình nguyện của Huyện đoàn Quỳnh Phụ trao quà cho học sinh điểm trường Móng Sến 2 – Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Trung Chải, xã Trung Chải, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Gần 30 tình nguyện viên là cán bộ Huyện đoàn, các đoàn xã, thị trấn và một số đơn vị trong huyện Quỳnh Phụ đã tới thăm và trao các suất quà gồm chăn bông, quần áo ấm, gạo, nhu yếu phẩm… với tổng trị giá gần 60 triệu đồng cho học sinh đang học tập tại các điểm trường Móng Sến 2 – Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Trung Chải; điểm trường mầm non Bản Khoang; điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Bản Khoang. Đây là những điểm trường xa trung tâm, giao thông khó khăn, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn.

Trao quà cho học sinh điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Bản Khoang, xã Bản Khoang, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Ngoài việc thăm hỏi, tặng quà, thành viên đoàn tình nguyện đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương Thái Bình – Lào Cai, mang lại không khí vui tươi, sôi nổi tới giáo viên, học sinh các điểm trường và nhân dân địa phương.

Tiết mục văn nghệ của học sinh điểm trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Bản Khoang, xã Bản Khoang, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Đây là chương trình được Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức thường niên nhằm khơi dậy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, chia sẻ và động viên người dân trong và ngoài tỉnh khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trịnh Cường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây