Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức hành trình về nguồn

Thứ tư - 19/07/2017 23:12
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017; Kế hoạch số 01-KH/ĐTN ngày 16/6/2017 về việc “Tổ chức tham quan thực tế và “Lễ báo công dâng Bác” tại Nghệ An; Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND huyện, BTV Huyện đoàn đã tổ chức tham quan thực tế và Lễ báo công dâng Bác tại Nghệ An cho các đồng chí cán bộ Đoàn- Đội trong toàn huyện.
 
     

        Hành trình diễn ra trong 2 ngày: 12,13/7/2017, với sự tham gia của đồng chí Khổng Minh Toại- nguyên Bí thư Huyện đoàn khóa XIV- Phó Ban Dân vận Huyện ủy, các thành viên trong BTV Huyện đoàn cùng trên 30 đồng chí là Bí thư, Phó bí thư đoàn các xã, thị trấn, giáo viên-tổng phụ trách các liên đội trong huyện.   
        Trước nhà tưởng niệm Bác, thay mặt đoàn đại biểu, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy - Bí thư Huyện đoàn đã báo cáo trước anh linh Bác những kết quả, thành tựu nổi bật mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Quỳnh Phụ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, về thành công Đại hội Đoàn toàn huyện lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời, hứa với Bác sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, không ngừng học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, học Bác về tính trung thực, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
       Sau lễ báo công, đoàn đã đi tham quan khuôn viên, di tích tại quê Bác và nghe những câu chuyện giản dị về tấm gương, đạo đức cách mạng của Bác. Đó là điều kiện quan trọng để việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đoàn viên, thanh niên đi vào thực chất hơn trong thời gian tới./.   


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây