Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Phát huy vai trò thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường

Thứ sáu - 22/12/2017 03:15
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017; Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; đồng thời nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm và tính tiên phong của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên, trong việc bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp; Ngày 21/12/2017, BTV huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 tại khu vực xung quanh sân vận động và đài tưởng niệm huyện.



Tham gia hoạt động là 150 đoàn viên thanh niên đến từ đoàn trường Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên. Tại hoạt động, các bạn đoàn viên thanh niên đã tiến hành cắt cỏ, xóa điểm đen rác thải,bóc tách biển quảng cáo không đúng nơi quy định. Sau hơn 4 giờ lao động, rác thải đã được tập kết đúng điểm quy định.
Ban Thường vụ huyện đoàn xác định nhiệm vụ bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đoàn. Vì vậy, trước các ngày lễ lớn trong năm, các dịp lễ Tết, tháng thanh niên…đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc thực hiện tốt công tác dọn vệ sinh môi trường. Các hoạt động đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của ĐVTN nói riêng và ý thức, thái độ của nhân dân nói chung trong việc chung tay bảo vệ môi trường.




Lã Thị Phương - Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây