Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Chương trình Triệu bao gạo nghĩa tình

Thứ sáu - 24/04/2020 04:42
Năm 2020 là năm đánh dấu những ký ức khó phai cho cả thể giới khi virut Corona chủng mới gây ra bệnh Covid – 19 trở thành đại dịch toàn cầu và làm rung chuyển toàn thế giới.

       

        Thực hiện chương trình "San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động; Căn cứ tình hình, diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh và những ảnh hưởng xấu đang tác động nhiều mặt đến đời sống nhân dân và kinh tế, xã hội, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, và đặc biệt hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trước đại dịch, hưởng ứng phong trào "Tuổi trẻ Thái Bình chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19", Ban thường vụ huyện đoàn Quỳnh Phụ triển khai chương trình "Triệu bao gạo nghĩa tình" với thông điệp "Một trái tim – triệu tấm lòng":  trao tặng gạo và các nhu yếu phẩm cho Cựu TNXP , người già neo đơn, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19.
          Về dự, chỉ đạo và động viên chương trình có đồng chí Thiệu Minh Quỳnh – Phó bí thư tỉnh đoàn Thái Bình, Đại Đức Thích Thanh Mẫn -  Trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Quỳnh Phụ - Trụ trì chùa Khánh Sơn, xã Quỳnh Giao, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy – HUV – Bí thư huyện đoàn, đồng chí Trần Thị Xuyến – Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện và các nữ Cựu TNXP nghèo, cô đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
          Tại chương trình đã trao tặng 15 suất quà gồm: gạo, mì tôm, trứng cho 15 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 280.000đ. Sau chương trình trao tặng tại huyện đoàn, BTV Huyện đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn, Đại đức Thích Thanh Mẫn đã đi trao tặng trực tiếp 5 suất quà gồm gạo, mì tôm, trứng và 300.000 đ tiền mặt cho 5 đối tượng đặc biệt khó khăn tại các địa phương.
          Chương trình "Triệu bao gạo nghĩa tình"được BTV huyện đoàn phát động vào ngày 18/4/2020. Chương trình sẽ được tổ chức thành nhiều đợt với mong muốn giúp đỡ được nhiều hơn những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Trước đó, BTV Huyện đoàn cũng đã phát động phong trào "Nghìn khẩu trang miễn phí", được các cơ sở đoàn, hội hưởng ứng rộng rãi, ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân.







Phương Lã- Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây