Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Khám chữa bệnh từ thiện, nhân đạo

Thứ ba - 14/05/2019 22:35
Trong 2 ngày từ 11 – 12/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ phối hợp cùng Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup), Phòng Y tế, Huyện đoàn tổ chức chương trình khám chữa bệnh từ thiện, nhân đạo, tư vấn sức khỏe trên địa bàn huyện.

Khám chữa bệnh từ thiện, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách tại xã Đồng Tiến (Quỳnh Phụ).

400 đối tượng tại các xã Quỳnh Hoàng, Quỳnh Hoa, Đồng Tiến, An Hiệp là người nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, ít có cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế đã được đoàn khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc điều trị bệnh và túi thuốc gia đình miễn phí trị giá 120.000 đồng/người.

Nhân dịp này, 12 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã đã được đoàn thăm, tặng quà, hỗ trợ kinh phí cận lâm sàng trong khám và điều trị bệnh.

Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) và Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ  tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây làm hoạt động thường xuyên tại huyện Quỳnh Phụ nhằm đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tuyên truyền mục đích, ý nghĩa cao đẹp của các hoạt động tình nguyện, nhân đạo vì cộng đồng.

Minh Hưng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây