Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho 109 đối tượng chính sách tại xã Quỳnh Minh

Thứ năm - 26/07/2018 05:26
Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn Quỳnh Phụ; Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018, sáng ngày 21/7, đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Quỳnh Minh phối hợp với chi đoàn bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 109 người là thương bệnh, binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn xã.

Quỳnh Phụ: Khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho 109 đối tượng chính sách tại xã Quỳnh Minh
Về dự và động viên chương trình, có đ/c Nguyễn Đông Dương-HUV, Giám đốc bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ, đại diện BTV huyện đoàn và cấp ủy đảng chính quyền xã Quỳnh Minh.
        Tại chương trình ý nghĩa này, các đối tượng chính sách xã Quỳnh Minh đã được cán bộ y bác sỹ bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ khám, phát hiện và tư vấn hướng điều trị bệnh. Đồng thời, hướng dẫn bà con cách bảo vệ sức khỏe như điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện và tư vấn địa chỉ điều trị bệnh với những người cần phải kiểm tra lại hoặc theo dõi thêm tình hình sức khỏe.
        Bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ cũng đã bố trí một số phương tiện cận lâm sàng như máy điện tim, nội soi tai mũi họng… nhằm hỗ trợ quá trình khám, tư vấn sức khỏe. Đồng thời, dành tặng những món quà ý nghĩa bằng thuốc bổ động viên các đối tượng về khám, tư vấn sức khỏe, trị giá 100.000 đồng/suất.
         Ngoài chương trình khám chữa bệnh, trong các hoạt động tri ân năm nay, đoàn viên thanh niên xã Quỳnh Minh đã tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường, làm đẹp cảnh quan khu vực nhà bia ghi danh liệt sỹ và khu trung tâm xã. Đây cũng là một trong các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống công đồng trong mùa hè tình nguyện năm nay của thanh niên Quỳnh Minh./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Quỳnh Phụ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây