Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ: Kiểm tra sinh hoạt hè địa bàn dân cư 2019

Thứ hai - 19/08/2019 21:33
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2019; nhằm phát động phong trào thi đua sôi nổi trong thiếu nhi toàn huyện, nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của các cơ sở đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn dân cư; Trong các buổi tối từ ngày 8/8-20/8/2019, BTV Huyện đoàn đã tiến hành kiểm tra hoạt động sinh hoạt hè 2019 tại các xã An Mỹ, An Vinh, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Thọ.
BTV Huyện đoàn đã thành lập đoàn kiểm tra, tiến hành kiểm tra hoạt động sinh hoạt hè tại các cơ sở thôn thuộc các xã được kiểm tra. Tại buổi kiểm tra, đoàn cơ sở đã báo cáo những kết quả đã đạt được trong tổ chức sân chơi cho thanh thiếu nhi dịp hè tại đơn vị, những tồn tại hạn chế cần khắc phục. Đồng chí Bí thư huyện đoàn đánh giá, đưa ra một số giải pháp đổi mới phương thức sinh hoạt chi đoàn, đổi mới nội dung sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra đã tiến hành giao lưu, phát quà, tổ chức và hướng dẫn cho các em thiếu niên nhi đồng tại cơ sở một số trò chơi tập thể vui nhộn.
Qua các buổi kiểm tra có thể thấy, việc tổ chức sinh hoạt hè ở các địa phương được tổ chức và duy trì thường xuyên, thu hút đông đảo các em thiếu niên nhi đồng tại xã. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng sinh hoạt hè cần sự vào cuộc của các ban ngành tại địa phương. Đồng thời, cần tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, sân chơi đảm bảo an toàn, lành mạnh; đổi mới các chương trình, nội dung hoạt động đa dạng, phong phú để tạo ra một mùa hè bổ ích, lý thú cho các em.






Phương Lã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây