Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ ra quân ngày chủ nhật xanh

Thứ năm - 26/07/2018 04:42
Thực hiện công văn số 210-CV/TĐTN-CTTN ngày 22/6/2018 của Tỉnh đoàn Thái Bình về việc triển khai đồng loạt ‘Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 7 năm 2018; Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018; ngày 22/7/2018, BTV Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc tổ chức ra quân đồng loạt Ngày Chủ nhật xanh năm 2018.
          Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn Quỳnh Phụ, nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ, các cơ sở đoàn trong toàn huyện đã tích cực hưởng ứng, đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh gắn với các nhiệm vụ trọng tâm của tháng 7 tri ân với chủ đề “Những dấu ấn vinh quang” với các hoạt động đa dạng, ý nghĩa như: trồng cây xanh, tu sử chỉnh trang nghĩa trang, đài tưởng niệm, khu di tích văn hóa, giúp đỡ các gia đình chính sách, các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, khơi thông dòng chảy, bảo vệ dòng sông quê hương, bóc tách biển quảng cáo, phát quang bụi rậm…
          Tiêu biểu như: đoàn xã Quỳnh Hải tổ chức ra quân thu gom bao bì thuốc trừ sâu với trên 50 đoàn viên thanh niên tham gia. Trong ½ ngày, đoàn xã đã thu gom được trên 40 kg vỏ bao bì, chai thuốc bảo vệ thực vật.
     
 
          Đoàn xã các An Mỹ, An Thanh, An Hiệp, Quỳnh Giao, Quỳnh Hoàng… tổ chức dọn vệ sinh môi trường, cắt cỏ, làm sạch đường làng ngõ xóm, trụ sở làm việc.


          100 % các cơ sở đoàn phối hợp dọn vệ sinh, chỉnh trang nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm để chuẩn bị những điều kiện cần thiết để tổ chức thành công lễ thắp nến tri ân.

 

 

 


          Cùng ngày, các cơ sở đoàn cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, Mẹ VNAH. Tính trên phạm vi toàn huyện, các cơ sở đoàn đã tặng được trên 200 suất quà với tổng giá trị là 126 triệu đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây