Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Quỳnh Phụ tổ chức giao lưu tân binh lên đường nhập ngũ năm 2014

Thứ năm - 04/09/2014 06:54
Nhằm động viên tinh thần thanh niên yên tâm, phấn khởi trước khi nhập ngũ, ngày 04/9/2014, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Cựu chiến binh huyện Quỳnh Phụ tổ chức chương trình giao lưu tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ năm 2014.
          Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể của huyện; đảng ủy, ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn cùng các tân binh trong huyện.
          Năm 2014, huyện Quỳnh phụ được giao 380 chỉ tiêu tân binh cho 10 đầu mối nhận quân. Với sự tích cực tuyên truyền, vận động của các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể từ huyện tới cơ sở, trong toàn huyện đã có 1.025 thanh niên tham gia khám tuyển tại huyện, trong đó có 699 đủ tiêu chuẩn sức khỏe. Đến nay, đã xuống lệnh gọi nhập ngũ 380 thanh niên; 81 tân binh là thanh niên ưu tú được cử đi học lớp bồi dưỡng kiến thức về Đảng.
          Với chủ đề "Làm theo lời Bác, vững bước quân hành", chương trình giao lưu diễn ra vui tươi, phấn khởi, ý nghĩa thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đặc biệt là phần giao lưu, chia sẻ giữa đại diện tân binh và cựu chiến binh, cán bộ, đoàn viên thanh niên, thân nhân gia đình tân binh, cấp ủy, chính quyền cơ sở, thể hiện cảm xúc tự hào, quyết tâm mạnh mẽ của người lên đường nhập ngũ và những tình cảm, niềm tin, sự kỳ vọng của người ở hậu phương. Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 81 suất quà cho các tân binh.

     photo Giaol1B00u1.jpg

 photo T1EB7ngquagrave.jpg

Tác giả: Nguyễn Kim Chung - Văn phòng Tỉnh đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây