Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

(THPT PHỤ DỰC) LỄ KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH ( 26/3/1931 26/3/2016) - -HỘI THI TÔI 18: TÀI NĂNG - THANH LỊCH

Chủ nhật - 27/03/2016 23:51
Sáng ngày 26/3/2016 thực hiện sự chỉ đạo của BCH huyện đoàn Quỳnh Phụ, được sự nhất trí của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường. BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Phụ Dực long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tổ chức hội thi "Tôi 18: Tài năng - Thanh lịch" - điểm cấp trường. Đến dự động viên và chỉ đạo hội thi có Đ/c Nguyễn Trung Hiếu ủy viên thường vụ Huyện đoàn - Phó chủ tịch hội liên hiệp thanh niên Huyện Quỳnh Phụ, Thầy giáo Vũ Khắc Nhượng - Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, Thạc Sĩ Trần Duy Sử - Hiệu trưởng nhà trường, Bác Nguyễn Duy Hà - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng các thầy cô giáo trong BCU, BGH và toàn thể các thầy cô giáo cán bộ công nhân viên nhà trường và gần 2000 ĐVTN nhà trường.
        Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng, ngay sau lễ chào cờ các vị đại biểu khách quý cùng toàn thể các bạn ĐVTN đã được nghe Đ/c Nguyễn Duy Nhân - Bí thư Đoàn trường ôn lại lịch sử vẻ vang 85 của Đoàn TNCS hồ Chí Minh và tuổi trẻ trường THPT Phụ Dực. Trong buổi lễ BCH Đoàn trường đã khen thưởng cho 1 thanh niên tiêu biểu được BCH Huyện đoàn Quỳnh Phụ khen thưởng, khen thưởng cho14 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2016 và trao 30 xuất quà cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

       Ngay sau lễ mít tinh kỷ niệm BCH đoàn trường đã tổ chức hội thi " Tôi 18: Tài năng - Thanh lịch". Qua vòng sơ khảo diễn ra từ đầu đầu tháng 3 BCH Đoàn trường đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng trung khảo. Hội thi gồm 4 phần thi là: Phần 1: thi trang phục tự chọn ( thí sinh được lựa chọn các trang phục phù hợp nhất với mình và phù hợp thuần phong mỹ tục), Phần 2: Thi trang phục bắt buộc  ( phần thi này các thí sinh trình diễn trang phục đồng phục của nhà trường), Phần 3: Phần thi tài năng ( các thí sinh sẽ trình diễn các tài năng của mình như ca hát, múa, thổi sáo, cắm hoa, vẽ tranh, võ thuật, nhảy đương đại ...) kết thúc 3 phần thi Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 5 thí sinh xuất săc nhất vào phần thi ứng xử. Phần 4: Thi ứng xử ( trong phần thi này các thí sinh sẽ bốc thăm các câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra, năm nay BGK yêu cầu các thí sinh bày tỏ quan niệm của mình về các vấn đề như: Quan điểm của bạn về việc một bộ phận đoàn viên thanh niên không chấp hành luật ATGT như đi xe máy chưa đủ tuổi, đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ; Các câu hỏi về văn hóa học đường như việc ăn mặc, ứng xử của ĐVTN; quan điểm của giới trẻ về mạng xã hội ...... Kết thúc cuộc thi BGK đã lựa chọn được thí sinh xuất sắc nhất là thí sinh mã số 05 Phạm Thị Duyên và 2 thí sinh đạt giả nhì, 2 thí sinh đạt giải 3, ngoài ra thí sinh Phạm Thị Duyên còn nhận được giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất với 2018 like của các Thầy cô giáo, các bạn ĐVTN và các anh chị cựu học sinh. Hội thi đã thành công tốt đẹp đẻ lại ấn tượng sâu sắc trong các bạn ĐVTN.

Sau đây là một số hình ảnh của lễ kỷ niệm và hội thi:

 photo TPHUC BAT BUOC.jpg

 

 photo TAI NNG 3jpg.jpg


 photo TAI NANG7jpg.jpg

 photo TRAO GIAI CHUNG.jpg
 

Tác giả: Đoàn trường THPT Phụ Dực

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây