Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THẮP SÁNG ƯỚC MƠ NĂM HỌC 2015 - 2016

Thứ ba - 17/11/2015 03:46
Hoà chung trong không khí sôi nổi chào mừng 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam, được sự đồng ý của Chi Bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 16/11/2015, BCH Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ long trọng tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ ” và lễ trao học bổng cho đoàn thanh niên vượt khó vươn lên trong học tập. Với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong ĐVTN tinh thần vượt khó vươn lên, khắc phục mọi khó khăn gian khổ; đồng thời tạo môi trường giáo dục lành mạnh để định hướng cho ĐVTN xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ. Hơn thế nữa, thông qua chương trình này, Đoàn trường muốn gửi thông điệp tới mọi ĐVTN, đó là “Ước mơ và làm gì cho ước mơ”.

Tiết mục văn nghệ " Tự nguyện" của cô giáo Nguyễn Thị Thê - CĐ giáo viên

Đến tham dự buổi lễ gồm có Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - UV BTV huyện đoàn Quỳnh Phụ, Ông Vũ Đức Đô - Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường,Thầy Phạm Hùng – Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy trong ban giám hiệu, tập thể cán bộ giáo viên công nhân viên trong nhà trường, phụ huynh của các học sinh được nhận học bổng và hơn 1000 học sinh của trường.

Đ/c Phan Thế Định - Bí thư Đoàn trường thông qua diễn văn khai mạc.

Tại chương trình các Đ/c ĐVTN trong nhà trường đã được lắng nghe diễn văn khai mạc chương trình của thầy giáo Phan Thế Định - Bí thư Đoàn trường. Đ/c đã nêu ra những tấm gương nghị lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời trong bài diễn văn đồng chí đã nêu rõ:

" Qua chương trình Thắp sáng những ước mơ tôi muốn gửi đến các bạn đoàn viên thanh niên ngồi đây  thông điệp: Hãy thấu hiểu , hãy yêu thương và chia sẻ với nhau hơn. Mỗi đóng góp thiết thực của các  bạn có thể chắp cánh nâng bước để các bạn khác  đạt được những ước mơ của mình, trở thành người có ích cho bản thân và xã hội. Đồng thời tôi muốn gửi tới các bạn có hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn rằng : Hoàn cảnh không phải là yếu tố quyết định việc thực hiện Ước Mơ. Mỗi bạn , dù khó khăn đến đâu cũng đều có khả năng biến ước mơ thành hiện thực, các em hãy khám phá mình,hãy nỗ lực vượt lên khó khăn,mạnh dạn chia sẻ để người xung quanh  thấu hiểu, có thể  giúp các em thực hiện được điều mà các em mơ ước"


Thầy giáo Nguyễn Văn Hoàng - P.HT nhà trường phát biểu tại chương trình.

Đồng thời tại chương trình các ĐVTN trong nhà trường đã được lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của thầy giáo Nguyễn Văn Hoàng - Phó hiệu trưởng nhà trường. Đại diện cho BGH nhà trường thầy đã ghi nhận những nỗ lực, thành tích vượt khó vươn lên của các em học sinh trong nhà trường. Đồng thời thầy giáo cũng gửi tới CB - GV CNV, học sinh trong nhà trường hãy chung tay cùng Đoàn trường xây dựng quỹ thắp sáng ước mơ, để tiếp tục thắp lên nhiều hơn nữa những nghị lực, ước mơ hoài bão. Tại chương trình thầy giáo cũng gửi tới các bạn học sinh trong nhà trường những thông điệp của cuộc sống, với niềm tin, niềm hi vọng mong các em hãy phấn đấu hơn nữa để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Phần giao lưu giữa phụ huynh, học sinh với ĐVTN trong nhà trường

       Để minh chứng cho ý chí vượt khó, vượt khổ vươn lên, chương trình đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu với phụ huynh và những học sinh có nhiều thành tích trong học tập và phong trào thanh niên là gương sáng hiện đang học tập tại trường để cho đoàn viên thanh niên của trường thấy được sự quyết tâm vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ của mình. Trong buổi giao lưu các bạn được lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm với với hoàn cảnh các bạn của mình.

Phần giao lưu giữa phụ huynh, học sinh với ĐVTN trong nhà trường

    Chương trình đã tổ chức trao 02 suất học bổng đặc biệt cho hai em học sinh trị giá 2 triệu đồng, 03 suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng, 18 suất học bổng trị giá 5,4 triệu đồng. Đồng thời tại chương trình dẫ quyên góp xây dựng quỹ học bổng thắp sáng ước mơ của nhà trường trị giá 10.414.000đ

Cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường tham gia ủng hộ quỹ học bổng

Đoàn viên thanh niên trong nhà trường tham gia xây dựng quỹ học bổng

Thầy giáo Phạm Hùng- Hiệu trưởng nhà trường

Bác Vũ Đức Đô - Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường

Trao học bổng cho học sinh

Thầy giáo Nguyễn Văn Hoàng - P.HT nhà trường trao học bổng cho HS nghèo vượt khó

Thầy Nguyễn Đức Giang - P.HT nhà trường 

Thầy Vũ Ngọc Thứ - Chủ tịch Công đoàn 

Trao học bổng thắp sáng ước mơ cho HS đạt thành tích cao trong học tập

Lãnh đạo nhà trường, đại Hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng các em HS nhận học bổng

Chụp ảnh lưu niệm

Tác giả: THPT Nguyễn Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây