Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tết trung thu xã An Mỹ năm 2016

Thứ năm - 15/09/2016 04:28
Thực hiện kế hoạch liên ngành số 96/ KH - LN ngày 17 tháng 8 năm 2016 của Phòng giáo dục và Huyện đoàn Quỳnh Phụ về việc tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu năm 2016. Chiều 14/9/2016, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội đồng đội xã An Mỹ long trọng tổ chức lễ khai mạc các hoạt động vui Tết trung thu năm 2016 cho thiếu niên nhi đồng
       Về dự lễ khai mạc, có các đồng chí trong thường trực Đảng – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, Hiệu trưởng các trường, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí trong Hội truyền thống cán bộ đoàn, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn,…. cán bộ đoàn viên, thanh niên cùng trên 200 em thiếu niên trường THCS đại diện cho gần 2500 thiếu niên nhi đồng trong toàn xã đã về dự đông đủ.
        Lễ khai mạc diễn ra trong không khí trang nghiêm, thiếu nhi An Mỹ được đón nhận tình cảm, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể và nhân dân trong toàn xã. Sau phần lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi ở các trường biểu diễn. 

 photo image001_26.jpg

        Tối cùng ngày, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội đồng đội xã An Mỹ tổ chức “ Đêm hội trăng rằm ” cho thiếu niên nhi đồng trong toàn xã.
        Với chủ đề : Vui hội trăng rằm , Trung thu nhớ Bác, Vầng trăng yêu thương , Hát về tình yêu quê hương đất nước con người, Hát về Đảng, Bác Hồ kính yêu, Biển đảo yêu thương ….14 tiết mục văn nghệ của các nhà trường, các chi đội thôn đã thu hút được trên 400 cán bộ đoàn viên thanh niên và các em thiếu niên nhi đồng về tham gia sinh hoạt cùng đông đảo bà con nhân dân về cổ vũ động viên.

 photo image009_8.jpg
 
 photo image012.jpg

         Đêm văn nghệ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của các em thiếu niên nhi đồng An Mỹ về một tết Trung thu an vui và hạnh phúc./.
 Vũ Mai – Đoàn xã An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây