Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Thanh niên tình nguyện gặt lúa giúp nhân dân

Thứ hai - 23/10/2017 22:52
Khắc phục hậu quả mưa úng do hoàn lưu áp thấp nhiệt đới và chủ động ứng phó với điều kiện thời tiết bất thuận có thể xảy ra khi bão số 11 đổ bộ vào đất liền, trong những ngày qua, LLVT, tỉnh huyện và cán bộ đoàn viên thanh niên tiếp tục trở về các địa phương giúp nhân dân thu hoạch lúa mùa.
 
   

    Hoạt động tình nguyện gặt lúa giúp dân đã được BTV huyện đoàn triển khai ngay sau khi xảy ra mưa úng, ở nhiều địa phương và có sự kết hợp giữa thanh niên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn với đoàn viên thanh niên xã sở tại. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực đưa nghị quyết đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2017-2022 vào cuộc sống, tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ với cuộc sống cộng đồng.
       Không chỉ cán bộ, đoàn viên thanh niên, mà trong những ngày này, lực lượng vũ trang trong huyện cũng tăng cường cán bộ, chiến sỹ về các địa phương gặt lúa giúp dân. Trong đó, công an huyện đã huy động 75 lượt cán bộ, chiến sỹ về tại xã Quỳnh Khê, Quỳnh Lâm trong 2 ngày 14,15/10/2017. Những gia đình được ưu tiên thu hoạch giúp là hộ chính sách, hộ nghèo, neo đơn.
       Sự hỗ trợ của các lực lượng đã kịp thời chia sẻ khó khăn của các gia đình, góp phần tạm vơi đi những khó khăn mà họ đang phải đối diện./.





Huyện đoàn Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây