Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tin hoạt động Đoàn tháng 3 xã An Hiệp

Thứ tư - 16/03/2016 03:22
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016. Ban thường vụ Đoàn xã An Hiệp đã tổ chức các hoạt động trong tháng thanh niên năm 2016; Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước như chào mừng sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng,kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016).
        Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện Đoàn, trong những ngày qua Đoàn xã An Hiệp đã tổ chức được một số hoạt động tiêu biểu như:  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Hiệp đã tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên và hưởng ứng Tết trồng cây “ Đời đời nhớ ơn Bác” tại sân vận động thể thao  xã với tổng số trên 20 đoàn viên TN tham gia đã trồng được trên 70 cây phi lao. Hưởng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn 26/3/1931- 26/3/2016. Chào mừng sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng và chào mừng An Hiệp được đón nhận Bằng công nhận xã An Hiệp đạt chuẩn Nông thôn mới. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Hiệp phối kết hợp Ban Văn hóa xã đã tổ chức Giải Bóng đá Thanh niên 2016 gồm 8 đội bóng của 8 thôn với trên 150 đoàn viên tham gia giải
         Nhằm phát triển phong trào VHVN – TDTT, rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu gắn kết thanh niên với nhau. Cùng với đó Đoàn xã đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong xã đã tổ chức dọn vệ sinh quanh khu vực trung tâm xã với trên 50 người tham gia. Ngày 12/3/2016 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Hiệp tổ chức hoạt động tình nguyện “An sinh xã hội” nhân tháng Thanh niên. Đoàn xã phối kết hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế Huyện đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 52 đối tượng chính sách là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, hội viên Cựu TNXP trong xã. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia ủng hộ của CLB xe Exciter huyện Quỳnh phụ đã tặng được 52 xuất quà cho các đối tượng chính sách của xã. tuy về vật chất không nhiều nhưng nó thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ của 3 đơn vị đối với các ông các bà những người đã cống hiến máu xương,tuổi thanh xuân của mình cho tổ quốc cho quê hương đất nước.

 photo 44386_c1.jpg
 
 photo unnamed 1.jpg\
 
 photo unnamed.jpg

Tác giả: Đoàn xã An Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây