Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tin hoạt động Đoàn xã Quỳnh Hồng

Chủ nhật - 30/07/2017 21:12
Ngày 06/07 /2017 Đoàn xã Quỳnh Hồng tổ chức Hội nghị truyền thông giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tuyên truyền pháp luật, chăm sóc sức khỏe sinh sản định hướng nghề nghiệp và việc làm cho ĐVTN.
Về dự hội nghị có các đồng chí đại diện sở y tế , chi cục chi cục DS KHHGĐ tỉnh TB,các đồng chí phóng viên đài PT TH và báo Thái Bình.
Hội nghị được đón các đồng chí : 
1. Đ/c Vũ Thị Nhạn UV BTV  huyện đoàn Quỳnh phụ 
2. Đ/C Đặng Thị Kim liên GĐ TT DS KHHGĐ huyện QP
3. Đ/c  Nguyễn Văn Lượng Phó GĐ TT DS KHHGĐ huyện QP
 Ở xã có đồng chí Nguyễn Văn Lãm BT đảng uỷ .Đồng chí Vũ Đăng Đông– CT UBND xã .Đồng chí Vũ Đình Phú TV ĐU CT- MTTQ xã ,Cùng Các đồng chí đại diện cho ban công an , ban DS- KHHGĐ- Hội CCB .
Về phía Công ty phát triển nhân lực Việt Anh xin trân trọng giới thiệu
1 -  Ông : Ngọ Văn Dũng - Tổng giám đốc công ty.
2 -  Ông Lee Sangho- Giám đốc đối ngoại Hàn Quốc.
Cùng toàn thể cán bộ Công ty phát triển nhân lực Việt Anh 
 Đến dự buổi sinh hoạt có 175 đồng chí là ĐVTN các trường THPT các trường CCD-ĐH- THCN về sinh hoạt tại địa phương trong dịp hè.
Sau ½ ngày thực hiện các nội dung của buổi sinh hoạt chuyên đề các đồng chí ĐVTN được nghe và trang bị cho mình kiến thức, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho thanh thiếu niên tại cơ sở, giúp cho đoàn viên thanh niên địa phương nâng cao cảnh giác trước tệ nạn ma túy, phòng chống bạo lực gia đình đồng thời trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản giúp ĐVTN tuyên truyền đến người dân ý thức chấp hành pháp luật. Vận động các thanh thiếu niên và nhân dân chấp hành đúng các chủ trường, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.Nhận thức đúng đắn và nâng cao bản lĩnh chính trị cho thế hệ trẻ, qua đó góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương ngày thêm giàu đẹp.  Phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. ĐVTN được trực tiếp nghe truyền đạt và đối thoại trực tiếp với chuyên gia tâm lý, được trang bị những kiến thức cơ bản về chăn sóc SKSS vị thành niên. Đặc biệt tại buổi sinh hoạt ĐVTN được tiếp cận với nhiều kênh thông tin về nhu cầu du hạo và việc làm.



Đoàn xã Quỳnh Hồng


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây