Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tuổi trẻ Quỳnh Phụ tham gia xây dựng đô thị văn minh

Thứ sáu - 08/06/2018 04:48
Thực hiện công điện số 06/CĐ-UBND ngày 01/6/2018 của UBND tỉnh về việc “tăng cường các biện pháp xử lý tái lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng lề đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ, đường thủy và quảng cáo rao vặt trái phép trên địa bàn tỉnh”; Thực hiện sự chỉ đạo trực tiếp của UBND huyện, sáng ngày 7/6/2018, Ban Thường vụ huyện đoàn Quỳnh Phụ phối hợp với Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Quỳnh Phụ tổ chức ra quân bóc tách biển quảng cáo, xóa điểm đen môi trường trên các tuyến đường chính tại thị trấn Quỳnh Côi- Quỳnh Phụ.
  Ban Thường vụ Huyện đoàn đã xây dựng đội hình thanh niên tình nguyện với 198 đồng chí đến từ các cơ sở đoàn xã, thị trấn trong huyện. Các tuyến đường chính được phân chia cụ thể cho từng nhóm phụ trách, cùng tham gia bóc gỡ, xóa bỏ quảng cáo, rao vặt trái phép, quét vôi các gốc cột điện.        
          Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018. Hoạt động đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, đồng thời góp phần nâng cao trách nhiệm của người dân trong việc xử lý, kiên quyết không để tình trạng quảng cáo rao vặt trái phép tái xuất hiện.
 Một số hình ảnh hoạt động:











Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây